Phần Mềm Bán Tạp Hóa Miễn Phí Vĩnh Viễn Tốt Nhất 2021

DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng free đến cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ từ 2015, luôn luôn miễn phí với hệ thống hỗ trợ chu đáo, chuyên nghiệp, xem được mọi lúc mọi nơi (website hướng dẫn, group hỗ trợ…). Đã có hơn 125.000+ doanh chủ dùng phần mềm tính tiền miễn phí này và tăng lên mỗi ngày. Làm phần mềm bán hàng miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí thì chỉ có duy nhất DanTriSoft làm.
Phần mềm tính tiền miễn phí có giới hạn thời gian sử dụng không?

Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

Phần mềm tính tiền miễn phí có giới hạn số lượng chứng từ không?

Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft không giới hạn số lượng chứng từ, tức sử dụng bao nhiêu chứng từ đều được.

Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft có uy tín không?

DanTriSoft làm phần mềm tính tiền miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, có hơn 105.000+ doanh chủ dùng và ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự uy tín của phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.

Phần mềm tính tiền tạp hóa miễn phí vĩnh viễn
Chú ý quan trọng: trước khi đăng ký phần mềm tính tiền miễn phí này thì cần phân biệt 2 thuật ngữ do nhiều công ty lập lờ, không rõ ràng.
Dùng thử (Trial) là phần mềm có thời hạn sử dụng, sau thời gian dùng thử sẽ không dùng được nữa, nếu thấy phù hợp sẽ mua bản quyền.
Miễn phí (Free) là phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể gọi là dùng vĩnh viễn, miễn phí thường là phần mềm có chức năng cơ bản.

1. Đăng ký nhận phần mềm tính tiền tạp hóa miễn phí vĩnh viễn

Để tải phần mềm miễn phí Dân Trí Soft, bạn vui lòng đọc kỹ và đăng ký vào form, hệ thống sẽ tự động gửi email link download và hướng dẫn sử dụng.

Thời báo Kinh Tế Sài Gòn (Saigontimes) đưa tin về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí
www.thesaigontimes.vn/156468/Phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-truoc-nhan-sau.html

Phần mềm bán quản lý bán hàng miễn phí là như thế nào? DanTriSoft có lừa đảo với phần mềm bán hàng miễn phí hay không, ví dụ như chơi chiêu như nhiều phần mềm ghi là miễn phí dùng thử rồi hết thời gian sử dụng, mồi nhử rồi ép người dùng trả tiền thì mới được sử dụng tiếp tục...?
Trả lời:

DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng tính tiền miễn phí vĩnh viễn đến doanh chủ Việt từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy. Đã có hơn 105.000+ doanh chủ dùng phần mềm bán hàng miễn phí này và tăng mới mỗi ngày. Làm phần miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, thì chỉ có duy nhất DanTriSoft kiên định làm.

Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft đang dành tặng cộng đồng bao gồm:

1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

2. Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

3. Phần mềm tính tiền giờ miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

DanTriSoft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà có giá trị thị trường là 5 triệu đồng/phần mềm. DanTriSoft đã tặng 105.000+ phần mềm như vậy từ 2015 đến nay và hướng đến tặng 1 triệu phần mềm đến doanh chủ Việt Nam.

Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy không phân biệt giàu hay nghèo, thêm nữa còn có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái, tất cả đều được DanTriSoft hoan nghênh.

Một việc làm tử tế trong thời gian ngắn một ngày, một tuần, một tháng, một năm... cũng là điều rất đáng quý. Ở đây DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay, rất nhiều năm, là một việc đòi hỏi sự kiên định rất lớn, rất nỗ lực bởi lẽ ai cũng biết "làm miễn phí thì lấy tiền đâu mà trả lương kỹ sư, trả tiền thuê văn phòng, tiền điện nước, thuế phí...". Và thật may mắn chúng tôi có mạnh thường quân là người Việt Nam rộng lượng, giàu lòng tử tế đã tin yêu và hỗ trợ DanTriSoft về tài chính, trí tuệ và hạ tầng... để tiếp tục trên con đường đi đến thành công bằng sự tử tế.

Đã có hàng trăm bài báo, mấy chục phóng sự về phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dành tặng cộng đồng và hơn nữa có hàng vạn lời chia sẻ, cảm nhận từ chính người dùng phần mềm từ 2015 đến nay là bằng chứng rõ ràng về con đường DanTriSoft lựa chọn là "con đường đi đến thành công bằng sự tử tế". DanTriSoft muốn lan tỏa cái tinh thần ấy, cái tinh thần đi đến thành công bằng sự tử tế, cái tinh thần của người doanh nhân chân chính ấy, hãy lan tỏa tinh thần đó, có như vậy thì cuộc sống thêm ấm no và hạnh phúc.

Xem video sau để hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft

Phần mềm bán lẻ, bán sỉ, đại lý, nhà phân phối: phù hợp với tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, cửa hàng điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, sách, văn phòng phẩm, shop hoa - quà tặng, nhà thuốc, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, cửa hàng kinh doanh gạo, nước, lương thực thực phẩm, thủy hải sản…
Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Macbook, không cần cài đặt

2. Nói về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft


Báo Khám Phá: Bền bỉ làm phần mềm miễn phí và kết quả bất ngờ
Link: http://khampha.vn/cong-nghe-thong-tin/ben-bi-lam-phan-mem-mien-phi-va-ket-qua-bat-ngo-c30a478517.html

Talkshow về phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft trên Sài Gòn FM - kênh VOH Giao Thông - Nội dung từ phút thứ 26 đến phút 60.

Chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft


0 Nhận xét