Phần mềm tạp hóa cần đầu tư ngay!

Theo nghiên cứu về thành công của các mô hình kinh doanh trên toàn quốc, hội YBA Việt Nam đưa ra nhận định: để thành công trong kinh doanh cần 3 yếu tố chính.

+ Một là, yếu tố về vốn: tính trường vốn theo dự án, phương pháp quản lý dòng tiền phù hợp, cách đầu tư tiền vào các hạng mục phát triển.
+ Hai là, yếu tố về quản trị: liên quan đến hoạch định chiến lược, quản trị nhân lực, quản trị sản xuất, quản trị marketing & sales … đây là yếu tố phụ thuộc nhiều vào con người.
+ Ba là, yếu tố công nghệ: tức ứng dụng công nghệ hiện đại, phần mềm quản lý để giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động.

Đại đa số người kinh doanh Việt Nam chỉ mới quan tâm đến 2 yếu tố là vốn và quản trị và xem nó là nhu cầu thiết yếu. Người làm kinh doanh bỏ ra rất nhiều tiền cho đầu tư cơ sở vật chất, hàng hóa như làm tạp hóa thì sẵn sàng bỏ ra từ vài trăm đến vài tỷ đồng để xây dựng cơ sở, nhập hàng để bán. Tiếp theo thì bố trí nhân lực để vận hành công việc kinh doanh cửa hàng tạp hóa.

Còn yếu tố thứ 3 là áp dụng công nghệ - phần mềm quản lý thì có người thực hiện còn phần đa là không, vì không xem phần mềm quản trị là nhu cầu thiết yếu.

Vì lẽ đó, mà năng suất làm việc kém hơn quán tạp hóa có áp dụng phần mềm. Công tác quản trị tiền bạc, hàng hóa, doanh thu, chi phí, lợi nhuận … thiếu tính chuyên nghiệp và chính xác.

Bạn muốn sự nghiệp kinh doanh quán tạp hóa của bạn sẽ thành công hơn!?
Bạn vẫn chưa trang bị một phần mềm quản lý quán tạp hóa chuyên nghiệp!?

Vậy cần chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay số 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn và đặt mua ngay phần mềm quản lý quán tạp hóa chuyên nghiệp với giá cả cực rẻ, chỉ 2.450.000 vnd (mua online) – sử dụng vĩnh viễn.


0 Nhận xét